Trường Tiểu học Kỳ Liên - Thị xã Kỳ Anh

http://thkylien.thixakyanh.edu.vn


LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ LIÊN VUI TRUNG THU ẤM NGHĨA TÌNH

LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU  HỌC KỲ LIÊN VUI TRUNG THU ẤM NGHĨA TÌNH
    Cứ mỗi độ Tết trung thu, hình ảnh ông trăng vằng vặc, chú Cuội, chị Hằng là niềm cảm hứng của thiếu nhi nói riêng và của mỗi người dân Việt Nam nói chung. Toàn thể trẻ em trên đất nước Việt Nam ai nấy đều háo hức chờ giây phút rước đèn, phá cỗ. Đây là dịp để các em được xem múa lân, nghe sự tích về chú cuội, chị Hằng, được ăn bánh trung thu. Nhưng Trung thu năm nay khác với thường khi vì chúng ta đang chống dịch nhưng không vì thế mà để các em thiếu nhi phải thiệt thòi. Hòa chung với không khí hân hoan, vui tươi của các em thiếu nhi trong cả nước, chiều ngày 14/8 (Al) Liên đội trường Tiểu học Kỳ Liên tổ chức Chương trình" Trung thu kết nối yêu thương". Về tham dự chương trình có đ/c Trần Thị Thanh Hoa - thị Ủy Viên -Bí thư thị Đoàn, Đ/c Nguyễn Cao Bắc-thị Ủy viên, Bí thư Đảng Ủy phường, đ/c Trần Phố Huế- Chủ tịch UBND phường, đại diện các tổ chức doanh nghiệp cùng đồng hành.
     Chương trình đã kết nối yêu thương, lan tỏa niềm vui đến với mỗi học sinh trong nhà trường. Những món quà về vật chất và tinh thần đã làm ấm lòng các cháu thiếu nhi, thắp lên niềm tin yêu và hy vọng cho các cháu - thế hệ mầm non đất nước.
Nhà trường cùng với các nhà tài trờ đã trao 20 suất 2 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đến trường.
    Một số hình ảnh
 Trung thu 1Trung thu 2

Đại biểu và nhà trường tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó
Trung thu 3
Trung thu 4
Trung thu 6
Đại biểu tặng quà cho học sinh có thành tích cao
Trung thu 7
  Thầy Hiệu trưởng Lê Minh Châu trao quà cho học sinh lớp 1
 
      Mong rằng các em thiếu nhi toàn trường cũng như cả nước đón một mùa Tết trung thu ấm áp nghĩa tình. Cảm ơn quý vị đại biểu các nhà tài trợ, hẹn một Tết trung thu năm sau vui tươi hơn.
                                                                                                                            

 

Tác giả bài viết: cô giáo: Thúy Hằng

Nguồn tin: Trường tiểu học Kỳ Liên:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây