Trường Tiểu học Kỳ Liên - Thị xã Kỳ Anh

http://thkylien.thixakyanh.edu.vn


VUI HỘI TRĂNG RẰM

VUI HỘI TRĂNG RẰM
Thực hiện kế hoạch năm học 2018 – 2019, tối ngày 22 tháng 9 năm 2018 UBND thị xã Kỳ Anh; Ban chấp hành Thị đoàn Kỳ Anh; Hội đồng đội thị xã Kỳ Anh, trường tiểu học Kỳ Liên tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các e thiếu niên nhi đồng trên địa bàn phường Kỳ Liên.
Chương trình vinh dự được đón tiếp đồng chí Võ Xuân Linh Phó giám đốc Sở LĐ-TBXH; đồng chí Hoàng Cẩm Thạch Ủy viên ban thường vụ  trưởng ban tập hợp thanh niên; đồng chí Phan Duy Vĩnh Phó Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Nguyễn Thế Anh chủ tịch UBMT thị xã Kỳ Anh; đồng chí Nguyễn Quốc Nam bí thư đảng ủy phường Kỳ Liên…., các ban, ngành, đoàn thể thị xã, cấp ủy chính quyền các xã, phường trong khu kinh tế Vũng Áng, đại diện lãnh đạo các đơn vị tài trợ chương trình, đông đảo giáo viên, phụ huynh và các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn phường Kỳ Liên cùng tham gia.
Trung thu 3
 
Trung thu 4

Trung thu 5

Đêm hội đã mang đến cho các em thiếu niên nhi đồng niềm vui rộn ràng với những bài hát múa hết sức đặc sắc và màn múa lân ấn tượng. Các em đã nhận được nhiều món quà có ý nghĩa trong đêm trung thu.
 
trung thu 12
 
Trung thu 7
 
trung thu 11
 
trung thu 10
 
trung thu 13
 
trung thu 16
 
trung thu 14
 
Trung thu 17
 
DSC08724
 
 
 
 

Chương trình vui hội trăng rằm có ý nghĩa đặc biệt dành cho các em thiếu niên nhi đồng, mang đến cho các em thiếu nhi khó khăn một cái tết trung thu vui, đầm ấm, động viên và khuyến khích các em vươn lên trong cuộc sống.








































 

Tác giả bài viết: Phan Thị Nguyên

Nguồn tin: Trường tiểu học Kỳ Liên:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây