CHUYÊN ĐỀ PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC - TAI NẠN THƯƠNG TÍCH

Thứ bảy - 27/06/2020 15:13
CHUYÊN ĐỀ PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC - TAI NẠN THƯƠNG TÍCH
Thực hiện công văn số 105/PGDĐT ngày 27/05/2020  của Phòng Giáo dục Đào tạo thị xã Kỳ Anh về việc yêu cầu thực hiện các giải pháp tăng cường công tác đảm bảo an toàn trường học và phòng, chống tai nạn đuối nước cho học sinh dịp hè năm 2020; Thực hiện tháng hành động vì trẻ em và chào mừng Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ thị xã Kỳ Anh lần thứ I năm 2020. Chiều ngày 19 tháng 6 năm 2020 Liên đội trường Tiểu học Kỳ Liên phối hợp với đội tuyên truyền tổ chức chuyên đề “Phòng chống đuối nước - Tai nạn thương tích” cho học sinh.
đuối nước 6

     Tham dự chương trình có Đ/c Đoàn Đức Thắng - chuyên viên Phòng Giáo dục Đào tạo thị xã Kỳ Anh; Đ/c Hồ Anh Tiệp - Phó bí thư Đoàn phường, Chủ tịch HĐĐ phường; Anh Nguyễn Hồng Thanh - Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh.Đuối nước 2    Đuối nước3

         Chương trình đã triển khai tuyên tuyền và hướng dẫn các em học sinh về các kĩ năng phòng chống đuối nước, phòng chống xâm hại tình dục trẻ em và tai nạn thương tích. Với việc thực hành, hướng dẫn từng chi tiết thầy giáo Lê Tường Ninh đã truyền tải đến các em học sinh những việc làm, những hành động cụ thể để phòng tránh bị xâm hại, phòng tránh thương tích và tai nạn đuối nước một cách ngăn gọn nhưng dễ hiểu.
Đươc nước 4

 đuối nước 5
 đuối nước 7

 
Qua chuyên đề các em học sinh đã nắm được những việc mình cần làm trong việc phòng tránh đuối nước và tai nạn thương tích, để giảm thiểu tối đa những vụ đuối nước thương tâm, những vụ xâm hại trẻ em đau lòng và tai nạn không đáng có trong tình hình hiện nay.
          Chuyên đề không chỉ truyền tải nội dung đến đối tượng là các em học sinh mà còn hướng đến các thầy giáo cô giáo cũng như các bậc phụ huynh trong việc chăm lo, quan tâm và giáo dục thường xuyên đến các em học sinh trong việc phòng tránh đuối nước và tai nạn thương tích.

 

Tác giả bài viết: Phan Thị Nguyên

Nguồn tin: Trường tiểu học Kỳ Liên::

 Từ khóa: An toàn khi nghỉ hè

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây